[trans] รวมสัมภาษณ์ที่ MxM พูดถึง NU’EST

📍สัมภาษณ์ Osen

Q: เด็กฝึกหลายคนจาก Produce101 ที่เริ่มเข้ามาในวงการเช่นกัน มีทีมไหนที่คุณตั้งตารอเป็นพิเศษไหม

ยองมิน: จากเพื่อนเด็กฝึกทั้งหมด คิมยงกุกและคิมชีฮยอนกำลังจะเดบิวต์เช่นเดียวกัน เพระว่าพวกเขานั้นกำลังจะเดบิวต์แบบดูโอ้เหมือนพวกเรา ผมเลยค่อนข้างอยากรู้ว่าพวกเขาจะแสดงโชว์แบบไหนออกมากันนะ แล้วก็พี่โนแทฮยอน ที่กำลังคัมแบ็คกับ Hotshot อยู่ก็เท่มากเช่นกัน และรุ่นพี่ NU’EST ที่อายุรุ่นเดียวกับผม ตอนอยู่ในรายการ PD101 นั้นผมสนิทกับพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นรุ่นพี่ของพวกเรา ผมคิดว่าตอนนี้ผมคงต้องโค้งตัวให้เขา 90 องศา

📍สัมภาษณ์กับ Ilgan Sports

Q: คุณทำได้ดีเลยนะ ตอนที่ต้องเต้นเพลงยอรอจวอสปีดx2

ยองมิน: เขาบอกพวกเราว่า เราจะได้เต้นกันอีกรอบนึง ผมเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ไม่นึกเลยว่าจังหวะมันจะเร็วขนาดนั้น ผมจำได้เลย พวกเราวุ่นวายมากจนเคนตะและดงโฮถึงกับเต้นไม่ได้ ตอนที่เต้นนั้น ผมคิดว่าผมสามารถทำมันได้ดี เมื่อผมคุ้นเคยกับจังหวะแล้ว

Q: โมเม้นท์ที่คุณจำมันได้ดีที่สุดระหว่างถ่ายรายการ PD101

ดงฮยอน: ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าผมจะได้แข่งกับพี่ดงโฮใน Punch King ตอนอยู่แดจอน ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คน แต่ว่าผมเคยลองต่อยเล่นกับพวกเขาไม่กี่ครั้งเอง ช่วงก่อนที่หมัดของผมจะเข้าปะทะ ผมรู้สึกเลยว่าผมต่อยไปแรงมาก แต่ผมไม่คิดเลยว่ามันแรงจนถึงขนาดอยู่ในระดับที่แข่งกับพี่ดงโฮได้

Q: เมื่อคุณได้เดบิวต์แล้ว คุณน่าจะได้พบพวกเขาตามรายการเพลงในฐานะนักร้อง

ยองมิน : มีหลายคนเลยครับที่กำลังเตรียมที่จะเดบิวต์แบบพวกเรา แล้วยังมีรุ่นพี่ Hotshot และ NU’EST แทนที่จะคิดว่าพวกเราคือคู่แข่งกัน ผมกลับดีใจและภูมิใจที่พวกเรานั้นทำมันได้ดีและจะได้เจอกันอีกครั้ง ผมหวังว่าพวกเราทุกคนจะทำทุกอย่างและผ่านไปด้วยดี

📍สัมภาษณ์กับ Yeonhap News

ยองมิน: หากผมเป็นแฟนคลับของใครสักคนแล้วเขาทำแบบนั้น คิดว่าผมก็คงผิดหวังเหมือนกัน นอกเหนือจากทักษะที่ควรมี ผมควรที่จะมีความรับผิดชอบต่อมันด้วยเช่นกัน. ผมได้รับกำลังใจมากมายในช่วงที่ยากลำบากนั้น แต่ดงโฮกลับเป็นคนเดียวที่ยังเล่นหยอกล้อกับผมเหมือนปกติ และ นั้นได้ให้พลังกับผมเยอะมากๆ ตอนนี้ดงโฮก็กำลังมีเวลาที่ยากลำบากเช่นเดียวกัน เนื่องจากคุณพ่อของเขาเพิ่งเสีย ดังนั้นผมจึงรู้สึกเสียใจมากๆ ที่ผมไม่สามารถเป็นพลังให้กับเขา

eng trans. brandnewboys.wordpress.com (woojinprk)

 

📍 MXM ยองมินพูดถึงจงฮยอนในบทสัมภาษณ์

Q: ใครที่คุณอยากเอามาเป็นแบบอย่างที่สุดใน PD101

ยองมิน: เด็กฝึกเพลดิส คิมจงฮยอนครับ ผมคิดแค่ว่าเขาเป็นคนนึงที่ทำหน้าที่ลีดเดอร์ได้ดี แต่ในช่วงการแสดงสุดท้ายที่พวกเราอยู่ในทีมเดียวกัน และเขาเป็นลีดเดอร์นั้น เมื่อเขาเอาจริง เขาก็เอาจริงสุดๆ แต่เบื้องหลังนั้นเขาก็มาเล่นมาเทคแคร์พวกเรา พอผมมองไป ก็คิดว่าผมควรเป็นแบบเขา การที่เขามีความมุ่งมั่นที่จะทำอะไรสักอย่างนั้น มันทำให้เขาน่าจับตามองกว่าใคร จงฮยอนคือคนที่ผมรู้สึกเสียดายที่เขาไม่ได้เดบิวต์

eng trans. wartortlekjh

 

th trans. gemxnxx

แปลผิดพลาดตรงไหน ขออภัยด้วยนะคะ

Leave a Reply

